Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

NHỮNG TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ NHẤT KHI DU LỊCH SEOUL, HÀN QUỐC VÀO MÙA ĐÔNG

Mùa đông Hàn Quốc thời tiết giá lạnh, nhiệt độ trung bình từ -10 đến 5 độ. Rất nhiều du khách đều tránh đi du lịch Hàn Quốc vào mùa đông, thế nhưng đến với xử sở kim chi vào mùa đông lạnh giá, du khách sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị và hấp dẫn. Dưới đây là những việc bạn nhất phải làm khi du lịch Seoul, Hàn Quốc:

Trượt tuyết tại Seoul Plaza

Một trong những việc làm không thể bỏ qua trong mùa đông này là trượt tuyết ngoài trời. Du khách có thể đến sân trượt tuyết ngoài trời ở Seoul như Grand Hyatt ở Itaewon và Olympic Park ở Songpa – gu, nhưng Seoul Plaza vẫn được coi là điểm trượt tuyết lý tưởng nhất với giá rẻ nhất và đường đi dễ dàng nhất. Du khách đến đây chỉ phải trả 1000 won mỗi người cho một giờ bao gồm cả thuê giày trượt tuyết.

>> halong luxury cruise lines

>> starlight cruise halong

nhung-trai-nghiem-thu-vi-nhat-khi-du-lich-seoul-han-quoc-vao-mua-dong-1

Tham dự buổi hòa nhạc Hologram tại K-Live

Đối với những du khách là fan K-pop thì buổi hòa nhạc mini hologram được tổ chức tại K-live ở tầng 9 và 10 tòa nhà Lotte Fitln sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị. Đặc biệt, đến đây du khách có thể được thưởng thức đồ uống tại quán cà phê tầng dưới để tham gia buổi hòa nhạc Hologram. Chắc hẳn đến đây bạn sẽ phải ngạc nhiên với những hình ảnh không gian 3 chiều ấn tượng tại buổi hòa nhạc.

>> best day cruise in halong bay

nhung-trai-nghiem-thu-vi-nhat-khi-du-lich-seoul-han-quoc-vao-mua-dong-2

Ngắm tòa tháp N Seoul vào buổi tối

Nhìn ngắm tòa tháp N Seoul vào ban ngày thì đã thực sự tuyệt vời, tuy nhiên nó còn hấp dẫn khách du lịch bởi vẻ đẹp ngoạn mục vào buổi tối. Du khách nên đi bộ vào tòa tháp lúc hoàng hôn để chiêm ngưỡng khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp, còn ngắm nhìn khung cảnh toàn thành phố dưới ánh đèn.

Tại Dongdaemun Design Plaza được trang trí với hơn 20.000 bông hoa hồng bằng đèn LED mang đến không gian rực rỡ ánh sáng, nơi đây như là chốn thiên đường. Du khách khi đến đây sẽ được chiêm ngưỡng không gian tuyệt đẹp ở đây, không gian rất lãng mạn thích hợp dành cho những đôi tình nhân đến đây tham quan.

>> bungalow phu quoc island

>> best bungalow phu quoc

nhung-trai-nghiem-thu-vi-nhat-khi-du-lich-seoul-han-quoc-vao-mua-dong-4

Thưởng thức món gà rán và bia Hongdae

Gà rán và bia đều là những món ăn phổ biến nhất vào mùa đông tại Hàn Quốc. Sau khi đã xem một bộ phim thì du khách có thể trải nghiệm ẩm thực Hàn Quốc với món gà rán và bia Hongdae tại khu phố Hongdae. Với ánh đèn đêm và âm nhạc đường phố thì việc thưởng thức một suất chimaek là một trong những trải nghiệm hoàn hảo và tuyệt vời dành cho bạn.

nhung-trai-nghiem-thu-vi-nhat-khi-du-lich-seoul-han-quoc-vao-mua-dong-5

Mua mũ len và găng tay xỏ ngón ở Insadong

Insadong nổi tiếng với những món đồ truyền thống ở Hàn Quốc. Đặc biệt, du khách tới đây có thể mua được những món đồ mùa đông với giá rẻ và chất lượng tốt. Chỉ với 5.000 won là bạn có thể mua cho mình một đôi găng tay xỏ ngón để giữ cho đôi tay được ấm áp trong mùa đông. Du khách có thể mua găng tay về làm quà cho người thân, bạn bè.

>> mai chau guide

>> mai chau valley lodgenhung-trai-nghiem-thu-vi-nhat-khi-du-lich-seoul-han-quoc-vao-mua-dong-6

Ăn kem vào mùa đông

Ăn kem vào mùa đông là một trong những trải nghiệm hết sức thú vị đối với nhiều du khách. Bạn hãy thử cảm giác này bằng cách thưởng thức một ly kem nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét