Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Du Lịch Bà Nà

Bà Nà là khu du lịch nổi tiếng, những ai yêu thích du lịch hoặc đang làm việc liên quan đến lĩnh vực du lịch chắc chắn đều đã nghe qua nơi đây. Dù rằng mình rất thích tham gia tour du lịch đà nẵng bà nà nhưng vẫn chưa có cơ hội. Trong tương lai chắc chắn mình sẽ đến đây chơi một lần cho biết. Đang làm website về du lịch nên tiện sưu tầm lấy những điều thú vị ở đây để dành cho sau này.

halong bay tours reviews
tin tức làm đẹp, áo cưới, mỹ phẩm, Làm mẹ, chăm sóc sức khỏe

Cáp treo
Đầu tiên để đến được với Bà Nà ta cần có phương tiện di chuyển và cách tiện lợi nhất chính là đi cáp treo. Có thể cáp treo sẽ hơi đắt một chút tuy nhiên việc ngắm cảnh khi ngồi trên cáp treo cũng là một điều rất thú vị. Bạn sẽ thấy có rất nhiều cảnh đẹp, nhất là khi lên cao và có nhiều mây nó sẽ khiến bạn cảm giác như đang bay vậy. Bật mí cáp treo Bà Nà còn đang giữ kỷ lục thế giới về tuyến cáp treo có độ chênh lớn nhất.


Tàu hỏa leo núi
Bên cạnh tuyến cáp treo nổi tiếng, Bà Nà còn sở hữu những tuyến tàu hỏa leo núi đầu tiên ở Việt Nam. Tuyến tàu này sẽ giúp các bạn rút ngắn thời gian di chuyểnvà khám phá các điểm đến như vườn hoa Le Jardin D'Amour, hầm rượu Debay hay vườn tịnh tâm. Cảm giác đi tàu được ngắm nhìn rất "phiêu" nhưng bạn cứ yên tâm vì hệ thống tàu này được trang bị rất tốt.

Hoi an travel guides , Hoi an food and drinks
Hottel in Vietnam - Best infor to seach hottels and resort




Bà Nà Hills Fantasy Park
Đây là khu vui chơi trong nhà lớn nhất Việt Nam thế nên chắc chắn bạn sẽ thấy thú vị khi đến đây. Được xây dựng dựa theo cuốn tiểu thuyết hai vạn dặm dưới đáy biển sẽ đưa bạn đến một cuộc hành trình vô cùng thú vị với rất nhiều trò chơi, hoạt động giải trí khác nhau. Khu vui chơi được chia làm 3 tầng với các trò chơi thể thao mạo hiểm, trò chơi cảm giác mạnh, rạp chiếu phim, công viên khủng long, khu đua xe, khám phá "cuộc du hành vào lòng đất".

Vietnam Travel Blog
Asia Travel Agencies



Vườn Hoa Tình Yêu Le Jardin d’Amour
Vườn hoa tình yêu này rộng 7ha và được chia làm nhiều khu vực khác nhau với những cái tên rất thơ mộng và lãng mạn như vườn yên ương, vườn thần thoại, vườn ký ức. Các cặp đôi có thể dừng chân và chụp những bức ảnh kỷ niệm đáng nhớ với khung cảnh quyến rũ và nên thơ.

knowledge of Vietnamese cultures
Halong cuisines



Chùa Linh Ứng
Nằm trên địa thế đẹp, linh thiêng, và vô cùng thơ mộng, chùa Linh Ứng Bà Nà như một kiệt tác cả về giá trị kiến trúc, nghệ thuật, và tâm linh. Chùa Linh Ứng vô cùng linh thiêng, những nét kiến trúc tinh tế của chùa làm cho không khí thiền môn thêm thanh tịnh, lòng người vãn cảnh chùa thêm thanh tao, thư thái.Chùa có bức tượng phật Thích Ca được cho là lớn nhất Việt Nam hiện nay.

travelling to Halong
architectural heritages Vietnam



Làng Pháp (French Village)
Đây là một bức tranh thu nhỏ của nước Pháp với mái vòm cong đặc trưng , những ô cửa sổ bằng kính nhiều màu sặc sỡ, những mái nhà ngói nhọn san sát nhau, những hình khối theo chiều thẳng đứng đầy khoáng đạt, những hoa văn được chạm trổ tinh vi, những bức tường đá màu xám gồ ghề… Bước vào khu vực này, bạn sẽ như được ngược dòng thời gian thăm quan khung cảnh của nước Pháp cổ kính của thế kỷ 20. Thật hoàn hảo cho những ai mong muốn khám phá kiến trúc cổ của Pháp mà không cần phải đi xa, bạn cũng có thể tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp của Pháp ở nơi đây.

places to see and travel tips Cambodia
travelling in Indochina countries
Places of interests



Hầm rượu
Nằm ngay chân tượng Đức Phật Thích Ca Mâu Ni, hầm rượu là nơi cất giữ các loại rượu lâu đời, ngon và hảo hạng nhất. Nếu ai thích uống rượu thì có thể ghé qua và mua một chai làm kỷ niệm bao giờ có thể bỏ ra nhâm nhi, còn không thì các bạn cũng có thể vào chụp ảnh, đảm bảo sẽ có những bức ảnh rất "quý tộc".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét